TỔNG QUAN
Khái quát về Công tyCổ phần Viễn thông ACT
Công ty Cổ phần Viễn thông ACT thành lập ngày 21 tháng 11 năm 2011. Hoạt động trên phạm vi toàn quốc, với các lĩnh vực kinh doanh thuộc ngành viễn thông như: Thiết kế hạ tầng viễn thông; Cho thuê hạ tầng viễn thông cáp quang; Thi công công trình viễn thông; Dịch vụ quản lý vận hành hạ tầng viễn thông; Cung cấp thiết bị truyền hình số; Cung cấp hàng hóa, thiết bị viễn thông; Cung cấp sản phẩm và giải pháp CNTT…
Từ ngày thành lập đến nay, Công ty đã không ngừng nỗ lực để vươn tới sự phát triển lớn mạnh, bền vững với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị đứng đầu về hợp tác đầu tư, quản lý vận hành kỹ thuật, cung cấp dịch vụ viễn thông cho khách hàng trong dự án và cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Hiện nay, Công ty cổ phần Viễn thông ACT đang là đối tác hợp tác đầu tư, cung cấp dịch vụ của các đơn vị như: Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel, Tổng Công ty Viễn thông Mobifone, VNPT Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, Công ty Cổ phần Đầu Tư Nam Long, Xuân Mai Corp, Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Hưng Lộc Phát, …
Với phương châm đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, cùng với sự tận tâm và trách nhiệm, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của Quý Khách hàng một cách tốt nhất.
Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên đông đảo với trên 1.000 người được đào tạo chính qui
Đội ngũ quản lý có kinh nghiệm và thâm niên trong nghề trên 10 năm
Địa bàn hoạt động rộng, gồm 01 Chi nhánh tại Hà Nội và 12 Trung tâm kỹ thuật khu vực tại Tp. HCM
Tình hình tài chính mạnh, khả năng kiểm soát dòng tiền tốt
Bộ máy được tổ chức bài bản, kiểm soát theo quy trình quy định trên hệ thống quản trị hiện đại
Nhiều kinh nghiệm thực hiện các dự án có tính quy mô lớn, yêu cầu chuyên nghiệp cao
Giá trị cốt lõi của Công ty gắn liền với chữ viết tắt tên gọi ACT, gồm 3 giá trị
Giá trị cốt lõi
a
Chữ A viết tắt của “AMOUNT”, nghĩa là “Chân giá trị”. Công ty lấy chân giá trị làm đích đến của hành trình. Chân giá trị không thuần túy chỉ là giá trị về doanh thu, lợi nhuận mà còn là giá trị đích thực của cuộc sống đối với mỗi cá nhân cũng như tổ chức cần hướng đến.
Ở góc độ cá nhân mỗi người: đó là giá trị của bản thân, là hiệu quả trong công việc, thu nhập được hưởng xứng đáng với công sức bỏ ra đóng góp vào giá trị chung của đơn vị.
Góc độ thứ hai là hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp gắn liền với thu nhập và đời sống tinh thần để mỗi CBCNV có cuộc sống ngày càng ổn định hơn. Giá trị sản phẩm dịch vụ được tạo ra giúp cho khách hàng có nhiều tiện ích, gia tăng chất lượng cuộc sống.
Góc độ thứ ba là giá trị mang đến cho xã hội: Công ty và CBCNV luôn dành một phần tiền lương, lợi nhuận cho các hoạt động xã hội thiện nguyện, góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện cho những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, chung tay xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
Góc độ thứ tư là giá trị đạo đức: Ban lãnh đạo Công ty và mỗi cán bộ, nhân viên cần xác định giá trị đem lại phải là giá trị thực sự có ý nghĩa và mang đến những điều tốt đẹp hơn. Nếu một công việc, một cơ hội kinh doanh trái với đạo đức, gây tổn hại cho con người, tự nhiên và xã hội thì tuyệt đối dù mang đến thu nhập và lợi nhuận lớn đến mấy cũng không được làm.
Ở góc độ cá nhân mỗi người: đó là giá trị của bản thân, là hiệu quả trong công việc, thu nhập được hưởng xứng đáng với công sức bỏ ra đóng góp vào giá trị chung của đơn vị.
Góc độ thứ hai là hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp gắn liền với thu nhập và đời sống tinh thần để mỗi CBCNV có cuộc sống ngày càng ổn định hơn. Giá trị sản phẩm dịch vụ được tạo ra giúp cho khách hàng có nhiều tiện ích, gia tăng chất lượng cuộc sống.
Góc độ thứ ba là giá trị mang đến cho xã hội: Công ty và CBCNV luôn dành một phần tiền lương, lợi nhuận cho các hoạt động xã hội thiện nguyện, góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện cho những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, chung tay xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
Góc độ thứ tư là giá trị đạo đức: Ban lãnh đạo Công ty và mỗi cán bộ, nhân viên cần xác định giá trị đem lại phải là giá trị thực sự có ý nghĩa và mang đến những điều tốt đẹp hơn. Nếu một công việc, một cơ hội kinh doanh trái với đạo đức, gây tổn hại cho con người, tự nhiên và xã hội thì tuyệt đối dù mang đến thu nhập và lợi nhuận lớn đến mấy cũng không được làm.
c
Chữ C viết tắt của “COOPERATION” nghĩa là “Sự hợp tác”. Công ty lấy “Sự hợp tác” làm phương tiện, làm cầu nối để đạt được kết quả tốt nhất. Sự hợp tác bao hàm nghĩa rộng là hợp tác giữa các Doanh nghiệp với nhau để phát huy lợi thế mỗi đơn vị, tạo nên chuỗi giá trị và hệ sinh thái những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng và xã hội. Bên cạnh đó, trong phạm vi doanh nghiệp là hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới, hợp tác giữa các bộ phận, giữa các cá nhân với nhau tạo ra sức mạnh tổng hợp tốt nhất để thực hiện các mục tiêu, sứ mệnh của Công ty.
t
Chữ T viết tắt của “TRUTH” nghĩa là “Sự trung thực”. Công ty lấy “Sự trung thực” làm gốc. Sự trung thực, chân thành ngự trị xuyên suốt trong suy nghĩ, trong lời nói và hành động của mỗi cá nhân. Trung thực là nền tảng thúc đẩy để sự hợp tác được hiệu quả hơn và giá trị đem lại được bền vững.
Tầm nhìn – Sứ mệnh
Công ty Cổ phần Viễn thông ACT phát triển bền vững trên nền tảng kết hợp hài hòa các giá trị về lợi ích giữa doanh nghiệp, khách hàng và xã hội. Chúng tôi hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kỹ thuật, vận hành khai thác hạ tầng mạng lưới và quản lý khách hàng viễn thông; đầu tư và hợp tác cung cấp dịch vụ viễn thông, giải pháp CNTT hàng đầu Việt Nam; hợp tác với tất cả các nhà cung cấp lớn để đưa dịch vụ tổng thể, cao cấp và tiện ích nhất tới khách hàng trên toàn quốc.
1
Trở thành doanh nghiệp Outsourcing cung cấp cho nhà mạng viễn thông dịch vụ kỹ thuật tốt nhất Việt Nam, gồm: vận hành khai thác hạ tầng mạng lưới như trạm BTS, mạng cáp quang truyền dẫn; bảo quản, bảo dưỡng điều hòa, máy phát điện; triển khai – quản lý kỹ thuật và duy trì dịch vụ internet, truyền hình, camera giám sát và dịch vụ giải pháp CNTT.
2
Chúng tôi không ngừng cải tiến quy trình công việc; đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp chuyên môn cho đội ngũ nhân viên. Từ đó giúp tối ưu giá thành, nâng cao chất lượng hạ tầng mạng lưới cho nhà mạng và cung cấp tốt nhất cho khách hàng cuối cùng, đó là người sử dụng dịch vụ.
3
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hợp tác đầu tư hạ tầng dự án viễn thông – công nghệ thông tin trong các khu dân cư, toà nhà cao tầng (chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng), khu công nghiệp… với chất lượng tốt nhất để cung cấp không độc quyền cho khách hàng dịch vụ internet, truyền hình, camera giám sát, dịch vụ giải pháp CNTT theo nhu cầu.
4
Hợp tác với các nhà mạng viễn thông, các đơn vị cung cấp giải pháp CNTT tốt nhất Việt Nam để cùng nhau xây dựng chuỗi giá trị các sản phẩm và dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin trong kỷ nguyên số với mục đích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.
Cơ cấu tổ chức
Trần Ngọc Thiều
Chủ tịch Hội đồng Quản trị
Dù việc lớn hay nhỏ đều phải làm cho thật chuyên nghiệp và chất lượng.
Phạm Tuấn Anh
Tổng Giám đốc
Đặng Trần Hùng
Phó Tổng Giám đốc
Phụ trách Kỹ thuật
Phụ trách Kỹ thuật
Nguyễn Đức Luân
Phó Tổng Giám đốc
Phụ trách Vận hành khai thác
Phụ trách Vận hành khai thác