
TỔNG QUAN
Khái quát về Công tyCổ phần Viễn thông ACT
Công ty Cổ phần Viễn thông ACT thành lập ngày 21 tháng 11 năm 2011. Hoạt động trên phạm vi toàn quốc, với các lĩnh vực kinh doanh thuộc ngành viễn thông như: Thiết kế hạ tầng viễn thông; Cho thuê hạ tầng viễn thông cáp quang; Thi công công trình viễn thông; Dịch vụ quản lý vận hành hạ tầng viễn thông; Cung cấp thiết bị truyền hình số; Cung cấp hàng hóa, thiết bị viễn thông; Cung cấp sản phẩm và giải pháp CNTT…
Từ ngày thành lập đến nay, Công ty đã không ngừng nỗ lực để vươn tới sự phát triển lớn mạnh, bền vững với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị đứng đầu về hợp tác đầu tư, quản lý vận hành kỹ thuật, cung cấp dịch vụ viễn thông cho khách hàng trong dự án và cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Hiện nay, Công ty cổ phần Viễn thông ACT đang là đối tác hợp tác đầu tư, cung cấp dịch vụ của các đơn vị như: Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel, Tổng Công ty Viễn thông Mobifone, VNPT Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, Công ty Cổ phần Đầu Tư Nam Long, Xuân Mai Corp, Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Hưng Lộc Phát, …
Với phương châm đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, cùng với sự tận tâm và trách nhiệm, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của Quý Khách hàng một cách tốt nhất.
Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên đông đảo với trên 1.000 người được đào tạo chính qui
Đội ngũ quản lý có kinh nghiệm và thâm niên trong nghề trên 10 năm
Địa bàn hoạt động rộng, gồm 01 Chi nhánh tại Hà Nội và 12 Trung tâm kỹ thuật khu vực tại Tp. HCM
Tình hình tài chính mạnh, khả năng kiểm soát dòng tiền tốt
Bộ máy được tổ chức bài bản, kiểm soát theo quy trình quy định trên hệ thống quản trị hiện đại
Nhiều kinh nghiệm thực hiện các dự án có tính quy mô lớn, yêu cầu chuyên nghiệp cao
Giá trị cốt lõi của Công ty gắn liền với chữ viết tắt tên gọi ACT, gồm 6 giá trị
Giá trị cốt lõi
KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM: Đặt nhu cầu, mong muốn và trải nghiệm của
khách hàng lên hàng đầu. Luôn thực hiện mọi nỗ lực để hiểu và đáp
ứng kỳ vọng
của khách hàng. Phản hồi của khách hàng là nền tảng của sự cải thiện và
cải tiến liên tục.
Tập trung nâng cao các giá trị và các dịch vụ trải nghiệm của khách
hàng.
TRUNG THỰC & CHÍNH TRỰC: Trung thực trong giao tiếp và hành động không
chỉ giúp xây dựng lòng tin mà còn là nền tảng cho sự phát triển. Luôn minh
bạch trong giao tiếp và hành động để xây dựng niềm tin; Luôn
thẳng thắn, nói thật ngay cả khi khó khăn hay khi có sai phạm; Đánh
giá kết quả, thưởng phạt
công bằng dựa trên những tiêu chí rõ ràng; Cam kết tuân thủ nguyên
tắc về liêm chính, chống
hối lộ và tham nhũng trong doanh nghiệp; Hành xử một cách có trách nhiệm dựa trên chuẩn mực
đạo đức nghề nghiệp.
CHUYÊN NGHIỆP:Cách thể hiện sự tận tâm, chủ động, trách nhiệm và tôn
trọng đối với công việc, đồng nghiệp và khách hàng.Kỷ luật & tự
chủ không chỉ là tuân thủ Nguyên tắc, quy trình, quy định mà còn là sự tự giác,
chủ động trong công việc với tinh thần trách nhiệm cao và luôn thực
hiện theo những cam kết và giữ lời hứa (dù lớn hay nhỏ); Làm việc
dựa trên kết quả và hiệu quả; Chuẩn hóa quy trình và thực hành xuất
sắc.
HỢP TÁC & ĐOÀN KẾT:Sự gắn kết, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau giữa các
thành viên để đạt được mục tiêu chung.Làm việc trên tinh thần hợp
tác và phối hợp, tương trợ lẫn nhau khi khó khăn; Hợp tác DN dựa trên lợi thế
cạnh tranh lẫn nhau tạo nên chuỗi giá trị & cung cấp cho KH hệ sinh thái SPDV chất lượng và
giá trị cao nhất; Luôn đặt lợi ích tập thể trên lợi ích cá nhân; Luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến
người khác; Tôn trọng sự đa dạng cá tính là chìa khóa phát huy tính
sáng tạo và tinh thần đồng đội; Luôn tạo ra không khí làm việc
cởi mở, tích cực và phản hồi mang tính xây dựng.
HỌC HỎI & SÁNG TẠO: Học hỏi & thích nghi, cải tiến & sáng tạo trong
công việc
để phát triển & nâng cao chất lượng, hiệu suất trong công việc cũng như sức mạnh cạnh
tranh
của DN. Luôn chủ động học hỏi để phát triển bản thân
và chia sẻ lẫn nhau kiến thức mới, cách
làm mới; Tò mò thông qua đặt câu hỏi đúng và không tự mãn những gì
đang có là điểm khởi đầu
của sự tiến bộ; Không ngừng tìm kiếm ý tưởng
mới, tìm tòi cải tiến phương pháp làm việc để
gia tăng hiệu suất DN; Đổi mới sáng tạo là động lực chính để tăng
tốc và phát triển DN bền
vững.
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI:Cam kết mang lại những tác động tích cực cho cộng
đồng và xã hội.Luôn dành một phần lợi nhuận cho công tác xã hội, thiện nguyện để
giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, chung tay xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn; Luôn khuyến
khích mọi thành viên ACT tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện, các chiến dịch cộng
đồng; Cam kết tham gia và thúc đẩy một cách có trách nhiệm các hoạt động nội bộ và kinh
doanh theo định hướng bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và phát
triển bền vững.
Tầm nhìn – Sứ mệnh
Công ty Cổ phần Viễn thông ACT phát triển bền vững trên nền tảng kết hợp hài hòa các giá trị về lợi ích giữa doanh nghiệp, khách hàng và xã hội. Chúng tôi hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kỹ thuật, vận hành khai thác hạ tầng mạng lưới và quản lý khách hàng viễn thông; đầu tư và hợp tác cung cấp dịch vụ viễn thông, giải pháp CNTT hàng đầu Việt Nam; hợp tác với tất cả các nhà cung cấp lớn để đưa dịch vụ tổng thể, cao cấp và tiện ích nhất tới khách hàng trên toàn quốc.
1

Trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giải pháp tích hợp, vận hành khai thác và cho thuê hạ tầng số hàng đầu Việt Nam, gồm: vận hành khai thác hạ tầng mạng lưới như trạm BTS, mạng cáp quang truyền dẫn; bảo quản, bảo dưỡng điều hòa, máy phát điện; triển khai – quản lý kỹ thuật và duy trì dịch vụ internet, truyền hình, camera giám sát và dịch vụ giải pháp CNTT.
2

Chúng tôi không ngừng cải tiến quy trình công việc; đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp chuyên môn cho đội ngũ nhân viên. Từ đó giúp tối ưu giá thành, nâng cao chất lượng hạ tầng mạng lưới cho nhà mạng và cung cấp tốt nhất cho khách hàng cuối cùng, đó là người sử dụng dịch vụ.
3

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hợp tác đầu tư hạ tầng dự án viễn thông – công nghệ thông tin trong các khu dân cư, toà nhà cao tầng (chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng), khu công nghiệp… với chất lượng tốt nhất để cung cấp không độc quyền cho khách hàng dịch vụ internet, truyền hình, camera giám sát, dịch vụ giải pháp CNTT theo nhu cầu.
4

Hợp tác với các nhà mạng viễn thông, các đơn vị cung cấp giải pháp CNTT tốt nhất Việt Nam để cùng nhau xây dựng chuỗi giá trị các sản phẩm và dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin trong kỷ nguyên số với mục đích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.
Cơ cấu tổ chức

Trần Ngọc Thiều
Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Dù việc lớn hay nhỏ đều phải làm cho thật chuyên nghiệp và chất lượng.

Phạm Tuấn Anh
Tổng Giám đốc

Đặng Trần Hùng
Phó Tổng Giám đốc
Phụ trách Kỹ thuật
Phụ trách Kỹ thuật

Nguyễn Đức Luân
Phó Tổng Giám đốc
Phụ trách Vận hành khai thác
Phụ trách Vận hành khai thác
Chứng nhận và Thành tích

