Tuyển dụng

Trang chủ » Tuyển dụng » Tuyển dụng Nhân viên Hành chính

Tuyển dụng Nhân viên Hành chính

Nhungnth - Tháng Năm 06, 2025

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Mô tả công việc

  • Công tác văn thư – lưu trữ:
    • Quản lý văn bản đi, đến (giấy và điện tử), vào sổ, số hóa, chuyển luồng xử lý.
    • Soạn thảo, trình ký, phát hành và lưu trữ hồ sơ theo quy định.
    • Đảm bảo thể thức văn bản đúng chuẩn, lưu trữ khoa học và dễ tra cứu. (Tiếp nhận, chuẩn hóa văn bản, đăng ký, đóng dấu, phát hành, luân chuyển và lưu trữ các loại văn bản đến – đi theo quy định của công ty.)
    • Quản lý, sử dụng và bảo quản con dấu của công ty theo đúng quy định.
  • Công tác tổng hợp – báo cáo:
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu phòng Hành chính: Thu thập số liệu từ các bộ phận theo kế hoạch báo cáo tuần/tháng/quý/năm; Tổng hợp và trình bày báo cáo nội bộ của Phòng Hành chính: tình hình tài sản, chi phí, công tác hành chính, hiệu quả hoạt động...
    • Hỗ trợ chuẩn hóa biểu mẫu báo cáo, theo dõi các chỉ tiêu hành chính nội bộ.
  • Công tác tổ chức sự kiện:
    • Phối hợp lập kế hoạch, chuẩn bị, triển khai và tổng kết các sự kiện nội bộ (Lễ kỷ niệm, sinh nhật công ty, teambuilding, Tết, 8/3, 20/10…).
    • Phối hợp các bộ phận/ nhà cung cấp (sự kiện, âm thanh, hình ảnh, quà tặng, nhân sự hỗ trợ…) đảm bảo chương trình đúng tiến độ, hiệu quả và sáng tạo; Đảm bảo các sự kiện diễn ra đúng kế hoạch, tiết kiệm chi phí và tạo hiệu ứng tích cực trong nội bộ.
  • Các công việc hành chính khác:
    • Lưu trữ biên bản, công văn nội bộ.
    • Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính văn phòng theo phân công.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Văn thư lưu trữ hoặc liên quan.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng soạn thảo, lưu trữ và trình bày văn bản tốt. Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, phần mềm văn thư điện tử).
  • Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, kỹ năng phối hợp tốt.

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
  • Được đào tạo và hướng dẫn về nghiệp vụ văn thư – hành chính.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định công ty và Luật lao động.

Địa điểm làm việc

  • Hồ Chí Minh: 2R Bình Giã Phường 13, Tân Bình.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7: 8h00 - 12h00

Cách thức ứng tuyển

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025

Thông tin liên hệ