Tuyển dụng

Trang chủ » Tuyển dụng » Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh

Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh

Tranglth - Tháng Ba 26, 2024

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh

Mô tả công việc

  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian thực hiện hợp đồng, Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
  • Thu thập, phân tích và đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất cho Trưởng ban kinh doanh dịch vụ trong việc xây dựng chính sách kinh doanh và kiến nghị các giải pháp nhắm tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh kịp thời và hiệu quả
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình
  • Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
  • Đóng góp ý kiến, đề xuất với Trưởng ban sửa đổi, bổ sung, điều chỉnh thiết kế nhằm tiết kiệm chi phí hiệu quả đầu tư
  • Đại diện Công ty làm việc với các đơn vị liên quan đến phần nghiệp vụ đảm trách đúng theo nội dung ủy quyền của Giám Đốc và chỉ đạo của Trưởng ban
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng ban.

Mức lương

  • Thỏa thuận

Yêu cầu

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành: ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Công ty
  • Yêu cầu kỹ năng:
  • Đàm phán và thuyết phục
  • Phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Tổ chức và quản lý thời gian
  • Quản trị mối quan hệ
  • Tư duy tập trung vào kết quả
  • Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
  • Bảo mật kinh doanh
  • Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Kinh nghiệm:
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh từ 1 năm trở lên
  • Kinh nghiệm xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm
  • Kinh nghiệm phát triển thị trường và sản phẩm mới

Quyền lợi

  • Mức lương: thỏa thuận, đảm bảo hấp dẫn, xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người.
  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, Nghỉ mát hàng năm
  • Chế độ thưởng lễ, tết, 08/03, 20/10 đối với nữ.

Địa điểm làm việc

  • Hồ Chí Minh: Số 2R-2R1 Bình Giã, Phường 13, Tân Bình

Cách thức ứng tuyển

Thông tin liên hệ